Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Tin tức xe hơi việt nam

Tin tức xe hơi việt nam

Cập nhật chương trình khuyến mại, thông số kỹ thuật các dòng xe : Toyota, Mercedes, Nissan, Mazda, Ford, Honda, BMW, Audi, Huyndai, Kia

XE KIỂM NGHIỆM AN TOÀN THỰC PHẨM: ĐỘT PHÁ MỚI CHO KIỂM NGHIỆM AN TOÀN THỰC PHẨM

Các thực phẩm thiết yếu như rau, củ, quả, thịt, cá… sau khi kiểm tra, nếu có vấn đề, mẫu nghi ngờ sẽ được đưa tới các phòng kiểm định chuyên sâu để tiếp tục làm rõ và xử lý. Trên xe kiểm nghiệm an toàn thực phẩm được trang bị đầy đủ và đồng bộ các thiết bị chuyên biệt, đảm bảo kiểm tra nhanh những yếu tố quyết định chất lượng thực phẩm như: tủ mát đựng mẫu và test thử, máy xay mẫu thực phẩm, máy lắc, máy ly tâm...

Nhờ tính năng ưu việt của xe chuyên dụng, việc kiểm tra VSATTP được kiểm soát chặt. 

Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, các trường hợp lấy mẫu xét nghiệm trực tiếp bằng máy phân tích an toàn thực phẩm NC-860 (trang bị trên xe ô tô kiểm nghiệm an toàn thực phẩm) cho kết quả nhanh, chính xác, phục vụ kịp thời công tác kiểm tra. Sau đó kiểm chứng lại bằng test thử nhanh của Trung tâm Y tế dự phòng cũng cho kết quả tương tự.

Kết quả trên là cơ sở cho đoàn kiểm tra lấy mẫu thực phẩm, rau, củ, quả đem đến trung tâm xét nghiệm kiểm tra của tỉnh hay khu vực, để các lực lượng chức năng có căn cứ xử lý vi phạm.

Với việc tăng cường kiểm tra, kiểm soát, thông qua các đoàn kiểm tra liên ngành trên phạm vi toàn tỉnh, trong đó có việc khai thác tích cực tính năng của 3 xe chuyên dụng… công tác kiểm tra VSATTP  từng bước được kiểm soát, hạn chế tối đa các vụ ngộ độc.

Partager cet article

Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :

Commenter cet article